Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Học cách sắm rẻ mặc đẹp như blogger thời trang này

làm thế nào để kiếm tìm chóng vánh cho mình một phong cách bắt mắt mùa hè đẹp mắt và mang giá cả phải chăng? 11 bloggers bắt mắt được rộng rãi người ham dưới đây đã san sẻ về những món đồ mà họ hài lòng trong khoảng những nhãn hiệu như H & M, Zara, Topshop... trong khoảng đây, Cả nhà gái mang thể tham khảo và đưa ra các tuyển lựa tìm tậu cho mình.
Zanita Whittington cho biết: "Tôi sẽ mãi mãi là fan ngưỡng mộ của phong cách thuần tuý mà bộ đồ playsuit denim mang lại."
Bộ đồ của hãng ASOS dưới đây hẳn sẽ đáp ứng đề nghị này của Zanita Whittington. Bộ đồ được bán sở hữu giá 73 bảng Anh (1,5 triệu VNĐ).
Anh Sundstrom bày tỏ: "Thời trang mau chóng giúp tôi thử nghiệm những xu hướng mới. Món đồ ưa thích của tôi cho ngày cuối tuần mùa hè là cái áo hở vai”.
Cô còn gợi ý về mẫu áo của hãng H&M sở hữu giá 40 bảng Anh (hơn 860.000 VNĐ).
h
Pandora Sykes: "Tôi hoàn toàn bị khiếp sợ mang các đôi bốt đen của Topshop. Chúng là các đôi bốt cao trên mắt cá chân một tí. "
Kiểu bốt này sở hữu giá 150 bảng Anh (hơn 3,2 triệu VNĐ).
Kimberly Pesch: "Với mùa hè, tôi thích những cái váy kẻ sọc nhẹ nhõm mà tinh tế."
Và đây là loại váy theo đúng sở thích của cô. loại váy của Zara với giá 30 bảng Anh (hơn 650.000 VNĐ).
Jenny Bernheim: “Không còn nghi ngờ gì nữa, dòng áo hở vai luôn là lựa chọn hàng đầu vào mùa hè, giúp bạn khoe làn da mịn màng.”
mẫu áo này của Topshop chỉ với giá 40 bảng Anh (hơn 860.000 VNĐ).
Jamie Chung chia sẻ cô thích những mẫu cúc gắn phía sau kiểu áo tuxedo.
loại áo này của Zara sở hữu giá 169 bảng Anh (hơn 3,6 triệu VNĐ).
Còn theo Maja Wyh, hãng Weekday thường tạo sự đẳng cấp mà thuần tuý trong cá tính, giống như những mẫu áo T-shirt trắng. cộng mang chất liệu rẻ, nó sẽ rất thích hợp cho mùa hè.
mẫu áo của Weekday bán với giá 39 bảng Anh (hơn 840.000 VNĐ).
Christine Andrew cho hay: "Mùa hè mang phần nhiều thứ tôi ham mê nhưng việc du hý đứng đầu trong danh sách này. Bất cứ khi nào bạn đang đi du lịch, bạn sẽ không bao giờ ăn năn tiếc lúc chọn dòng áo ba lỗ này. Bạn với thể mix nó  phổ thông phong cách như mặc cùng sơ mi, khoác cùng áo khoác mỏng…"
dòng áo của hãng Ily với giá 38 bảng Anh (hơn 826.000 VNĐ)
Gabi Gregg lại yêu sự đơn giản của chiếc áo sơ mi oversized màu trắng.
mẫu áo này của Forever 21 với giá 23 bảng Anh (500.000 VNĐ).
Arielle Nachmani: "Tôi với những mẫu quần short đơn màu tuyệt vời cho mùa hè bởi vì chúng  thể được mix cùng áo hoặc mặc theo phong cách không quần."
dòng quần short này của hãng One Teaspoon sở hữu giá110 bảng Anh (hơn 2,3 triệu VNĐ) và  thể là gợi ý hay ho cho Cả nhà nữ.
Rach Parcell lại thích những mẫu áo sở hữu tuyến phố viền tinh tế, giúp cô mặc đẹp trong các buổi tối hò hẹn hoặc ngày thường.
loại áo này của Topshop được bán sở hữu giá 25 bảng Anh (543.000 VNĐ).